Xử lý thông báo ”mailbox is full retry timeout exceeded”

Nếu Bạn nhận được thông báo mailbox is full retry timeout exceeded trong khi hòm thư của Bạn không có thư nào. Hãy làm vài động tác sau để kiểm tra nhé

  1. Kiểm tra giới hạn gửi mail được setup trong Email Quota (Meg)
  2. cổng SMTP bị chặn
  3. Vấn đề bộ lọc thư rác 
  4. Inodes? Kiểm tra Bạn có bị giới hạn bởi số  Inodes? (File + folder) không?

Nếu vẫn không khắc phục được thì hãy lập tức liên hệ nhà cung cấp Hosting để họ giúp đỡ Bạn

 

Liên hệ để được hỗ trợ miễn phí ngay cả với Hosting không phải do mình cung cấp
AE thấy ok thì mua hosting / Licsense ủng hộ mình nhé. Mình bán cả DirectAdmin và Cpanel
Mình tên Văn: sdt 01656-95-86-88 _ Yahoo/Skype: vannt_99
Email: trungvan@hostingviet.vn

Ghi rõ nguồn DirectAdmin.edu.vn khi copy bài viết này

 

Leave a Reply